TIN TỨC | TIN CÔNG TY
Công ty cổ phần thủy điện Hủa Na tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí và nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ
Tin đăng ngày: 21/9/2023 - Xem: 328
 

Hướng tới kỷ niệm Quốc tế người cao tuổi (1/10). Ngày 20/9/2023, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, ông Bùi Huy Thành - Giám đốc Công ty cổ phần thủy điện Hủa Na (PV Power HHC) đã chủ trì buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí và nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt tại Công ty cổ phần thủy điện Hủa Na

Toàn cảnh buổi gặp mặt tại Công ty cổ phần thủy điện Hủa Na

Tham gia buổi gặp mặt có đại diện ban lãnh đạo: ông Hoàng Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Bùi Huy Thành - Giám đốc Công ty. Bên cạnh đó còn có các thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát Công ty; Ban Giám đốc, lãnh đạo các đoàn thể Chính trị - xã hội và toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động trong Công ty. Đặc biệt, buổi gặp mặt đã đón mừng các cán bộ hưu trí và nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ.

Upload

Giám đốc Công ty Bùi Huy Thành chúc sức khỏe các cán bộ hưu trí, nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc PV Power HHC Bùi Huy Thành đã gửi lời cảm ơn tới các cán bộ hưu trí luôn đồng hành cùng sự phát triển của Công ty và gửi lời chúc sức khỏe, trường thọ, vui vẻ, hy vọng các bác, các chú, các cô sẽ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Ông Bùi Huy Thành cũng đã giới thiệu về những đổi thay của Công ty trong những năm qua. Công ty có tổng số cán bộ công nhân viên lao động là 117 người; 100% cán bộ CNVLĐ có việc làm ổn định; 100% người lao động đã ký HĐLĐ và tham gia đóng BHXH, BHYT. Công ty đã triển khai đầu tư xây dựng và đã hoàn thành đưa vào sử dụng các khu nhà làm việc, nhà ở 01 tầng kiên cố, các hạng mục phụ trợ đồng bộ khác tại khu Nhà máy để phục vụ công tác vận hành sản xuất và nâng cao đời sống cho cán bộ, công nhân viên.

Cũng theo ông Bùi Huy Thành, qua 16 năm không ngưng nỗ lực phấn đấu, với sự tận tâm cống hiến, góp sức của nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV - NLĐ), Pv Power HHC đã vượt qua muôn vàn khó khăn thách thức, luôn hoàn thành nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Tổng công ty điện lực dầu khí Việt Nam giao.

Trong năm 2022, điều kiện thủy văn trên lưu vực hồ thủy điện Hủa Na tương đối thuận lợi, do đó Công ty đạt được kết quả sản lượng điện thương mại đạt: 828,84 triệu kWh; Tổng doanh thu đạt: 1.182,32 tỷ đồng, trong đó, doanh thu bán điện trước thuế/phí đạt 1.059,12 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế đạt: 614,41 tỷ đồng; Nộp ngân sách nhà nước đạt: 237,11 tỷ đồng. Trong năm 2023, đối diện với nhiều khó khăn về thủy văn, lưu lượng nước về hồ Hủa Na thấp hơn so với trung bình nhiều năm, tình hình phụ tải của hệ thống thấp nên mức độ huy động các tổ máy kém. Để hoàn thành các chỉ tiêu về lợi nhuận năm 2023, trong 3 tháng cuối năm Nhà máy phấn đấu sản lượng điện đạt 169,0/145,17 triệu kWh, tổng doanh thu 185,91/160,68 tỷ đồng, bằng 116 kế hoạch quý. Đồng thời, tiếp tục chú trọng công tác tiết giảm chi phí, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, giảm giá thành sản phẩm, chỉ thực hiện những hạng mục thực sự cần thiết, mang lại hiệu quả cho Công ty.

Ông Bùi Huy Thành cũng khẳng định, để có được những thành tích đáng tự hào đó, công lao trước hết thuộc về các thế hệ cán bộ lãnh đạo, quản lý cũng như của toàn thể CBCNV - NLĐ qua các thời kỳ đã đoàn kết, đồng lòng, lao động và cống hiến không mệt mỏi, xây dựng nên PV Power HHC với quy mô tầm vóc như ngày hôm nay.

Upload

Ông Bùi Văn Nhân, nguyên Tổng giám đốc đầu tiên của Công ty CP thủy điện Hủa Na phát biểu chúc mừng buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí và nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ

Các cán bộ hưu trí và các vị nguyên lãnh đạo đều bày tỏ niềm vui mừng và tự hào với những thành tựu của PV Power HHC trong thời gian qua. Thay mặt cán bộ hưu trí, ông Bùi Văn Nhân, nguyên Tổng giám đốc đầu tiên của Công ty cổ phần thủy điện Hủa Na đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Ban lãnh đạo đã quan tâm, chăm sóc, tạo điều kiện thuận lợi cho Ban liên lạc hưu trí hoạt động hiệu quả. Bày tỏ sự hạnh phúc vì từng được cống hiến hết mình, tạo ra giá trị góp phần vào sự thành công chung của Công ty.

Upload

Ông Nguyễn Đình Quỳnh, Trưởng ban liên lạc hưu trí PV Power HHC gửi lời cảm ơn những món quà dành cho các cán bộ hưu trí

Upload

Ông Hoàng Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty bày tỏ mong muốn Nguyên các lãnh đạo cùng các cán bộ hưu trí tích cực hoạt động, giữ ngọn lửa dầu khí sáng mãi

Ông Hoàng Xuân Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty bày tỏ mong muốn Nguyên các lãnh đạo cùng các cán bộ hưu trí tiếp tục vượt lên tuổi tác, sống vui, sống có ích, tích cực hoạt động, giữ ngọn lửa dầu khí sáng mãi. Kỳ vọng các cán bộ hưu trí sẽ luôn quan tâm, đóng góp ý kiến cho hoạt động SXKD của Công ty; nhắc nhở, động viên thế hệ con cháu là CBCNV – NLĐ yên tâm công tác, lao động, cống hiến, xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Upload

Niềm vui ngày gặp mặt các thành viên Pv Power HHC

Upload

Đại diện Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí và nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ.

Tin tức khác:
PV Power HHC tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 (25/4/2024)
Gia hạn mời báo giá Cung cấp VTTB dự phòng chiến lược năm 2024 NMTĐ Hủa Na (24/4/2024)
Thông báo cho thuê Mặt bằng Tầng 8 Tòa Nhà Dầu Khí Nghệ An (19/4/2024)
Mời báo giá dịch vụ thiết kế nhà quan trắc và giám sát, bảo vệ đập, hồ chứa công trình TĐ Hủa Na (17/4/2024)
Mời báo giá Cung cấp VTTB dự phòng chiến lược năm 2024 nhà máy thủy điện Hủa Na (16/4/2024)
Phê duyệt kết quả chỉ định thầu và nội dung hợp đồng Thuê chuyên gia hướng dẫn lắp đặt, khảo sát, đánh giá tình trạng trạm phân phối 220kV nhà máy thủy điện Hủa Na. (9/4/2024)
Mời báo giá thực hiện thử nghiệm xác định đặc tính P-Q tổ máy phát điện và thử nghiệm cường hành kích thích tại nhà máy thủy điện Hủa Na (4/4/2024)
Đoàn công tác PV Power và PVGas làm việc tại Nhà máy Thủy điện Hủa Na (1/4/2024)
Công đoàn Công ty cổ phần thủy điện Hủa Na đã tổ chức lễ phát động phong trào thi đua “Hoàn thành kế hoạch tiểu tu nhà máy thủy điện Hủa Na, An toàn - Chất lượng - Tiến độ - Hiệu quả” (28/3/2024)
Mời báo giá chi phí thuê chuyên gia hướng dẫn lắp đặt, khảo sát, đánh giá tình trạng trạm phân phối 220kV nhà máy thủy điện Hủa Na. (26/3/2024)
Lễ trao hợp đồng đào tạo vận hành với nhà máy thủy điện Nậm Sam 3 (20/3/2024)
Mời báo giá cung cấp khớp nối mềm cấp nước cho bộ làm mát dầu ổ đỡ và bản mã (7/3/2024)
Mời tham gia cung cấp phương án mua chứng chỉ I-REC cho Nhà máy thủy điện Hủa Na đối với sản lượng điện thương mại năm 2024 (Invitation to participate in providing a plan to purchase I-REC certificates for Hua Na Hydropower Plant for commercial electricity output in 2024, Nghe An Province) (5/3/2024)
Mời báo giá chi phí Tư vấn lập phương án đầu tư và hỗ trợ pháp lý mua NMTĐ Nậm Nơn, tỉnh Nghệ An (29/2/2024)
Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn 2024 (22/2/2024)
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 02383.588.766
Hôm nay:  | Tất cả: 
DỊCH VỤ CÔNG TY
 

Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Dầu khí Nghệ An, số 07, Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 02383.588.766;  Fax: 02383.588.767
Email: [email protected] - http://huana.com.vn