TIN TỨC | TIN CÔNG TY
Đoàn công tác PV Power và PVGas làm việc tại Nhà máy Thủy điện Hủa Na
Tin đăng ngày: 1/4/2024 - Xem: 95
 

Ngày 29/3/2024, Công ty cổ phần Thủy điện Hủa Na (PV Power HHC) vinh dự được đón tiếp Đoàn công tác của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PVGas) và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đến thăm và làm việc tại Nhà máy Thuỷ điện Hủa Na thuộc xã Đồng Văn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Upload

Tham dự buổi làm việc, về phía chính quyền địa phương có ông Bùi Văn Hiền - Phó Chủ tịch huyện Quế Phong cùng các cán bộ UBND huyện.

Về phía Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP có sự hiện diện của ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT, các Ông/Bà trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Lãnh đạo và cán bộ các Ban chức năng/Văn phòng/ Đơn vị thành viên PV Gas.

Về phía Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP có ông Hoàng Văn Quang, Chủ tịch HĐQT cùng các Ông/Bà trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Lãnh đạo và cán bộ các Ban chức năng/Văn phòng/Đơn vị thành viên PV Power.

UploadÔng Hoàng Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT PV Power HHC báo cáo tại buổi làm việc

Báo cáo tại buổi làm việc, ông Hoàng Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT PV Power HHC đã giới thiệu với đoàn công tác một số nét chính về công trình thuỷ điện Hủa Na cũng như hoạt động của Công ty Cổ phần thuỷ điện Hủa Na trong những năm qua.

Nhà máy thủy điện Hủa Na được xây dựng trên thượng nguồn sông Chu thuộc địa bàn xã Đồng Văn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Nhà máy thủy điện Hủa Na có công suất thiết kế 180MW, bao gồm 02 tổ máy với tổng mức đầu tư 7.092 tỷ đồng, sản lượng điện thiết kế trung bình năm là 717,6 triệu kWh, đây là một trong những công trình trọng điểm của khu vực miền Trung do Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam phụ trách vận hành.

Trong những năm qua, mặc dù có những khó khăn về điều kiện thời tiết thủy văn không thuận lợi. Nhưng nhà máy thủy điện Hủa Na luôn được sự quan tâm sâu sắc của Tập đoàn Dầu khí và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, tập thể Lãnh đạo và CBCNV PV Power HHC luôn nổ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Hoàng Văn Quang, Chủ tịch HĐQT PV Power bày tỏ niềm vui khi được đến thăm và làm việc tại Nhà máy Thuỷ điện Hủa Na. Ông đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Lãnh đạo và CBCNV Công ty cổ phần Thuỷ điện Hủa Na trong việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đóng góp không nhỏ vào những thành tích của PV Power trong nhiều năm qua. Người đứng đầu của PV Power cũng đã dành những lời cảm ơn đến Lãnh đạo địa phương, đặc biệt là huyện Quế Phong, đã luôn đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện để PV Power HHC hoàn thành nhiệm vụ và có được cơ ngơi khang trang như ngày hôm nay.

Ông Hoàng Văn Quang cũng bày tỏ niềm vui đối với sự hợp tác ngày càng bền chặt giữa PV Power và PVGas. Sự liên quan trực tiếp giữa 2 đơn vị không chỉ dừng lại trong hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn đến từ nhiều hoạt động khác, trong đó có công tác an sinh xã hội.

UploadÔng Hoàng Văn Quang, Chủ tịch HĐQT PV Power phát biểu tại buổi làm việc

Cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của chính quyền địa phương và Công ty Cổ phần Thuỷ điện Hủa Na, Ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch HĐQT PVGas bày tỏ sự khâm phục con người nơi đây đã xây dựng được một cơ ngơi khang trang ngay giữa núi rừng hiểm trở. Ông cũng nêu bật tình cảm đặc biệt giữa PV Power và PVGas. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, mỗi quan hệ giữa hai bên còn là tình cảm đặc biệt giữa lãnh đạo và cán bộ công nhân viên. Đó chính là cơ sở để hai bên có những sự hợp tác toàn diện hơn, cùng nhau hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao.

UploadÔng Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch HĐQT PVGas phát biểu tại buổi làm việc

Ông Nguyễn Thanh Bình cũng gửi lời tri ân đến sự giúp đỡ của chính quyền địa phương với PV Power HHC. Theo ông, hỗ trợ PV Power HHC chính là hỗ trợ PV Power, PVGas và cả Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Tại buổi làm việc, đại diện Lãnh đạo PV Power và PVGas cũng đã trao phần chi phí an sinh xã hội với tổng giá trị 1 tỷ đồng để hỗ trợ huyện Quế Phong xây dựng nhà đa năng cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Tri Lễ 2.

UploadĐại diện Lãnh đạo các đơn vị trao quà tặng cho địa phương

Nêu bật những khó khăn của địa phương, Phó chủ tịch huyện Quế Phong Bùi Văn Hiền cho biết: huyện có địa hình đồi núi cao chiếm 77%, giao thông đi lại rất khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số sống rải rác. Nhưng ngay từ những ngày đầu, huyện đã hết sức nỗ lực phối hợp với đơn vị để xây dựng dự án công trình thủy điện Hủa Na từ công tác giải phóng mặt bằng ban đầu cho đến xây dựng, thi công và vận hành. Đến nay, Công ty đang hoạt động kinh doanh rất hiệu quả, đạt lợi nhuận cao, góp phần vào sự đổi thay, phát triển của địa phương. Ông Bùi Văn Hiền cũng đánh giá rất cao PV Power HHC trong công tác an sinh xã hội và là cầu nối cho nhiều đơn vị đến giúp đỡ các trường học và nhân dân địa phương.

UploadÔng Bùi Văn Hiền, Phó chủ tịch UBND huyện Quế Phong phát biểu

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện Quế Phong cũng đã gửi lời tri ân đến PV Power HHC, PV Power và PVGas. Ông hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, phối hợp của các đơn vị trong tương lai.

Kết thúc buổi làm việc, Lãnh đạo UBND huyện Quế Phong cùng PV Power, PVGas đã chụp ảnh lưu niệm cùng với Lãnh đạo và tập thể CBCNV PV Power HHC.

Tin tức khác:
PV Power HHC tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 (25/4/2024)
Gia hạn mời báo giá Cung cấp VTTB dự phòng chiến lược năm 2024 NMTĐ Hủa Na (24/4/2024)
Thông báo cho thuê Mặt bằng Tầng 8 Tòa Nhà Dầu Khí Nghệ An (19/4/2024)
Mời báo giá dịch vụ thiết kế nhà quan trắc và giám sát, bảo vệ đập, hồ chứa công trình TĐ Hủa Na (17/4/2024)
Mời báo giá Cung cấp VTTB dự phòng chiến lược năm 2024 nhà máy thủy điện Hủa Na (16/4/2024)
Phê duyệt kết quả chỉ định thầu và nội dung hợp đồng Thuê chuyên gia hướng dẫn lắp đặt, khảo sát, đánh giá tình trạng trạm phân phối 220kV nhà máy thủy điện Hủa Na. (9/4/2024)
Mời báo giá thực hiện thử nghiệm xác định đặc tính P-Q tổ máy phát điện và thử nghiệm cường hành kích thích tại nhà máy thủy điện Hủa Na (4/4/2024)
Đoàn công tác PV Power và PVGas làm việc tại Nhà máy Thủy điện Hủa Na (1/4/2024)
Công đoàn Công ty cổ phần thủy điện Hủa Na đã tổ chức lễ phát động phong trào thi đua “Hoàn thành kế hoạch tiểu tu nhà máy thủy điện Hủa Na, An toàn - Chất lượng - Tiến độ - Hiệu quả” (28/3/2024)
Mời báo giá chi phí thuê chuyên gia hướng dẫn lắp đặt, khảo sát, đánh giá tình trạng trạm phân phối 220kV nhà máy thủy điện Hủa Na. (26/3/2024)
Lễ trao hợp đồng đào tạo vận hành với nhà máy thủy điện Nậm Sam 3 (20/3/2024)
Mời báo giá cung cấp khớp nối mềm cấp nước cho bộ làm mát dầu ổ đỡ và bản mã (7/3/2024)
Mời tham gia cung cấp phương án mua chứng chỉ I-REC cho Nhà máy thủy điện Hủa Na đối với sản lượng điện thương mại năm 2024 (Invitation to participate in providing a plan to purchase I-REC certificates for Hua Na Hydropower Plant for commercial electricity output in 2024, Nghe An Province) (5/3/2024)
Mời báo giá chi phí Tư vấn lập phương án đầu tư và hỗ trợ pháp lý mua NMTĐ Nậm Nơn, tỉnh Nghệ An (29/2/2024)
Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn 2024 (22/2/2024)
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 02383.588.766
Hôm nay:  | Tất cả: 
DỊCH VỤ CÔNG TY
 

Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Dầu khí Nghệ An, số 07, Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 02383.588.766;  Fax: 02383.588.767
Email: [email protected] - http://huana.com.vn